Tin tức

Hãy bảo vệ doanh nghiệp của bạn – Hãy tránh xa hàng giả

Sản phẩm SKF được sử dụng vì chất lượng và hiệu quả trong vận hành. Tuy nhiên, những lợi ích của sản phẩm SKF chỉ có thể đạt được khi sử dụng sản phẩm chính hãng.

Nhận thức được sự hiện diện của sản phẩm SKF giả và những hậu quả tiềm ẩn khi sử dụng sẽ giúp khách hàng hiểu được tại sao việc lựa chọn kỹ nhà cung cấp lại quan trọng như vậy. Tìm nguồn cung ứng từ các Đại lý Ủy quyền của SKF là cách tốt nhất để được cung cấp sản phẩm SKF chính hãng.

Sản phẩm SKF giả là gì ?

Tất cả các loại và kích cỡ của sản phẩm và bao bì đóng nhãn SKF, nhưng không được sản xuất bởi SKF hoặc với sự chấp thuận của SKF, thì được coi như hàng giả.

Các cơ sở gia công trái phép khắc nhãn SKF lên những sản phẩm không có nhãn hiệu và các nhãn hàng khác bắt chước nhãn hiệu SKF. Các sản phẩm được đóng trong bao bì giả giống hàng thật và được đưa ra thị trường như sản phẩm chính hãng.

Tuy nhiên, hàng giả cung cấp cho khách hàng có giá gần bằng với các sản phẩm chính hãng. Do đó giá cả không phải là yếu tố cho ta biết một sản phẩm là giả hay thật.

Tránh bị lừa

Các bạn hãy lựa chọn kỹ lưỡng nhà cung cấp sản phẩm SKF. Không chắc chắn về nguồn cung cấp đảm bảo có thể gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp của bạn. Ký một hợp đồng cung cấp tưởng như có lợi với một nhà cung cấp không rõ nguồn gốc có thể sẽ dẫn đến phát sinh nhiều chi phí hơn.

Các dấu hiệu cảnh báo

Một email được gửi từ một cá nhân tự nhận mình có mối quan hệ với một nhãn hiệu cao cấp để cung cấp các sản phẩm công nghiệp và phụ tùng ô tô trực tiếp từ kho của nhà sản xuất với giá cạnh tranh. Hãy cẩn trọng! Đây có thể là nguồn cung cấp sản phẩm SKF giả.

Hãy đặt dấu hỏi khi các nhà cung cấp không được ủy quyền này cung cấp sản phẩm với thời hạn giao hàng ngắn trong khi thời hạn giao hàng của SKF lâu hơn.

Nhà cung cấp sản phẩm giả cũng có thể đưa ra những giấy chứng nhận các sản phẩm này là chính hãng của SKF. Những giấy tờ này thực chất không thể tin cậy được.

Vòng bi khó lắp ráp và/hoặc hư hỏng sớm cũng có thể là những dấu hiệu cho thấy sản phẩm này là hàng giả.

Rủi ro

Chất lượng và khả năng làm việc của sản phẩm SKF giả thì không thể biết hoặc đoán trước được. Tất cả những nỗ lực để cải thiện hiệu suất thiết bị tổng thể (OEE) và chi phí vận hành có thể thay đổi nhanh chóng nếu hàng giả lọt vào dây chuyền sản xuất của bạn.

Về mặt an toàn, nếu hàng giả được lắp vào những thiết bị quan trọng, rủi ro nghiêm trọng có thể xảy ra với con người và môi trường.

Chúng tôi đã phải chi cả trăm ngàn EUR để mua một số vòng bi cỡ lớn từ một nhà cung cấp không ủy quyền. Chúng tôi đã rất cần những vòng bi này và nhà cung cấp ấy đã đáp ứng được yêu cầu của chúng tôi về thời gian giao hàng. Hư hỏng đã xảy ra chỉ sau 6 tháng, trong khi chúng tôi kỳ vọng tuổi thọ ít nhất phải được 10 năm. Chúng tôi đã phải đối mặt với những chi phí phát sinh do bị dừng máy đột xuất và thất hứa với khách hàng của chúng tôi vì giao hàng chậm. Ngoài ra, các nhân viên của chúng tôi cũng có thể bị thương tích. Tất cả những vấn đề này đáng lẽ có thể tránh được nếu chúng tôi nhận thức hơn và cẩn trọng hơn trong việc tìm nguồn cung cấp. Điều này sẽ không bao giờ xảy ra lần nữa. – Ý kiến của một khách hàng